Námsbrautir
- Hug- og félagsvísindabraut
- Náttúru- og raunvísindabraut
- Kjörnámsbraut
- Framhaldsskólabraut
- Fjallamennskunám
- VVA – Vélstjórnarbraut A ≤750 kW réttindi
- Ótilgreint nám
Hug- og félagsvísindabraut lýkur með stúdentsprófi og skilar nemendum á þriðja hæfniþrepi. Brautin er 200 einingar og skiptist í kjarna, sérhæfingu, bundið val og óbundið val. Á brautinni er lögð áhersla á hug- og félagsvísindi. Nemendur sem ljúka brautinni hafa öðlast hæfni til að takast á við háskólanám á því sviði. Nemendur eiga einnig að hafa öðlast almenna hæfni sem er í samræmi við hin níu svið lykilhæfninnar og grunnþætti menntunar. Lýsing á braut
Kjarni allra stúdentsbrauta • 115 einingar |
Auðlinda- og umhverfisfræði | AUUM | 1AU05 | 5 ein. |
Danska | DANS | 2ST05 | 5 ein. |
Enska | ENSK | 2SG05 • 2LS05 • 3RO05 • 3SR05 | 20 ein. |
Heilsufræði | HEIF | 1NH03 • 1ÞJ03 • 1ÞH02(1) • 1ÞH02(2) | 10 ein. |
Inngangur að vísindum | INGA | 1HF05 • 1NR05 | 10 ein. |
Íslenska | ÍSLE | 2GO05 • 2NH05 • 3LF05 • 3FM05 | 20 ein. |
Stærðfræði | STÆR | 2FG05 • 2TL05 | 10 ein. |
Verk- og listgreinar * | 5 ein. | ||
Verkefnavinna | VERK | 3VR05 | 5 ein. |
Þemavinna | ÞEMA | 1OV05 | 5 ein. |
Þriðja mál (spænska eða þýska) | SPÆN | 1HR05 • 1RL05 • 1TS05 • 2SK05 | 20 ein. |
ÞÝSK | 1GF05 • 1MÁ05 • 1SM05 • 2ÞL05 |
* Nemendur velja verk- og listgreinar af framboði skólans eða annarra skóla.
Sérhæfing • 25 einingar |
Aðferðafræði | RANN | 3EM05 | 5 ein. |
Félagsfræði | FÉLA | 2FS05 • 2KF05 | 10 ein. |
Saga | SAGA | 2AK05 | 5 ein. |
Stærðfræði | STÆR | 3ÁT05 | 5 ein. |
Bundið val – námslínur • 40 – 45 einingar |
Danska | DANS | 2SS05 • 3FB05 | 10 ein. |
Enska | ENSK | 3AE05 • 3SA05 | 10 ein. |
Erlend samskipti | ERLE | 2ER05 • 3ER05 | 10 ein. |
Fjölmiðlafræði | FJÖL | 2FS05 • 3MV05 | 10 ein. |
Heimspeki | HEIM | 2IS05 • 3HS05 | 10 ein. |
Íslenska | ÍSLE | 3VB05 • 3VM05 | 10 ein. |
Kynjafræði | KYFR | 2IN05 • 3KM05 | 10 ein. |
Landfræði | LANF | 2NM05 • 3HL05 | 10 ein. |
Saga | SAGA | 2TU05 • 3VE05 | 10 ein. |
Sálfræði | SÁLF | 2IN05 • 3ÞÞ05 | 10 ein. |
Spænska | SPÆN | 2KV05 • 2ME05 | 10 ein. |
Stjórnmálafræði | STJÓ | 2IS05 • 3AS05 | 10 ein. |
Stærðfræði 1 | STÆR | 2HV05 • 3DF05 • 3DH05 | 15 ein. |
Stærðfræði 2 | STÆR | 2HV05 • 3ÞV05 • 3SS05 | 15 ein. |
Stærðfræði 3 | STÆR | 2HV05 • 3ÞV05 | 10 ein. |
Þýska | ÞÝSK | 2FT05 • 3FÞ05 | 10 ein. |
Einnig má nemandi velja eina námslínu af annarri braut.
Óbundið val • 15 – 20 einingar |
Nemandi getur valið úr þeim áföngum sem eru í framboði í skólanum en einnig má meta nám frá öðrum skólum. Val nemenda á áföngum skal miða við að á brautinni alls séu 17-33% (34 – 66 einingar) á hæfniþrepi 1, 33-50% (66 – 100 einingar) á hæfniþrepi 2 og 17-33% (34 – 66 einingar) séu á hæfniþrepi 3.
Alls 200 einingar |
Inntökuskilyrði
Grunnskólapróf. Til að hefja nám á öðru hæfniþrepi í dönsku, ensku, íslensku eða stærðfræði þarf nemandi að hafa náð hæfnieinkunn B við lok grunnskóla eða að hafa lokið fyrsta þreps áfanga í þessum greinum.
Skipulag
Kjarni brautar er 115 einingar og sameiginlegur með náttúru- og raunvísindabraut og kjörnámsbraut. Sérhæfing á brautinni er 25 einingar, bundið val 40 einingar og óbundið val 20 einingar. Kjarni og sérhæfing er skylda á brautinni. Bundna valið er námslína sem er sett saman úr tveimur, stundum þremur, áföngum á sama fagsviði. Nemendur velja fjórar slíkar línur í bundnu vali og er skylt að velja að minnsta kosti þrjár þeirra af námslínum brautarinnar en eiga möguleika á að velja eina línu af öðrum brautum. Verkefnaáfangi í kjarna er tekinn undir lok námstímans og er eins konar lokaáfangi í framhaldi af námslínu nemandans þar sem val á efni ræðst einnig af áhugasviði og markmiðum náms. Námslok hug- og félagsvísindabrautar eru á hæfniþrepi 3. Val nemenda á áföngum skal því miðast við að 17-33% (34 – 66 einingar) séu á hæfniþrepi 1, 33-50% (66 – 100 einingar) séu á hæfniþrepi 2 og að 17-33% (34 – 66 einingar) séu á hæfniþrepi 3.
Hæfniviðmið
Að loknu námi skal nemandi hafa hæfni til að
- takast á við nám á háskólastigi í hug- og félagsvísindum.
- beita þekkingu og færni á gagnrýninn hátt við að skilgreina samfélagið með það að markmiði
að ný þekking verði til. - taka þátt í gagnrýnni umræðu á ábyrgan hátt.
- beita vísindalegum vinnubrögðum og gagnrýnni hugsun.
- miðla fræðilegum upplýsingum á skapandi og fjölbreyttan hátt í ræðu og riti.
- gera sér grein fyrir mikilvægi félagslegrar, efnahagslegrar og menningarlegrar sjálfbærni fyrir samfélag sitt og samfélag þjóðanna.
- skilja nærumhverfi sitt og stöðu þess í alþjóðlegu samhengi út frá fræðilegum forsendum.
- vera virkur og ábyrgur borgari í lýðræðissamfélagi.
Náttúru- og raunvísindabraut lýkur með stúdentsprófi og skilar nemendum á þriðja hæfniþrepi. Brautin er 200 einingar og skiptist í kjarna, sérhæfingu, bundið val og óbundið val. Á brautinni er lögð áhersla á náttúru- og raunvísindi. Nemendur sem ljúka brautinni hafa öðlast hæfni til að takast á við háskólanám á því sviði. Nemendur eiga einnig að hafa öðlast almenna hæfni sem er í samræmi við hin níu svið lykilhæfninnar og grunnþætti menntunar. Lýsing á braut
Kjarni allra stúdentsbrauta • 115 einingar |
Auðlinda- og umhverfisfræði | AUUM | 1AU05 | 5 ein. |
Danska | DANS | 2ST05 | 5 ein. |
Enska | ENSK | 2SG05 • 2LS05 • 3RO05 • 3SR05 | 20 ein. |
Heilsufræði | HEIF | 1NH03 • 1ÞJ03 • 2ÞH02(1) • 2ÞH02(2) | 10 ein. |
Inngangur að vísindum | INGA | 1HF05 • 1NR05 | 10 ein. |
Íslenska | ÍSLE | 2GO05 • 2NH05 • 3LF05 • 3FM05 | 20 ein. |
Stærðfræði | STÆR | 2FG05 • 2TL05 | 10 ein. |
Verk- og listgreinar * | 5 ein. | ||
Verkefnavinna | VERK | 3VR05 | 5 ein. |
Þemavinna | ÞEMA | 1OV05 | 5 ein. |
Þriðja mál (spænska eða þýska) | SPÆN | 1HR05 • 1RL05 • 1TS05 • 2SK05 | 20 ein. |
ÞÝSK | 1GF05 • 1MÁ05 • 1SM05 • 2ÞL05 |
* Nemendur velja verk- og listgreinar af framboði skólans eða annarra skóla.
Sérhæfing • 35 einingar |
Eðlisfræði | EÐLI | 2LA05 | 5 ein. |
Efnafræði | EFNA | 2LO05 | 5 ein. |
Jarðfræði | JARÐ | 2IJ05 | 5 ein. |
Líffræði | LÍFF | 2FA05 | 5 ein. |
Stærðfræði | STÆR | 2HV05 • 3DF05 • 3DH05 | 15 ein. |
Bundið val – námslínur • 30 – 35 einingar |
Eðlisfræði | EÐLI | 2VB05 • 3RF05 | 10 ein. |
Efnafræði | EFNA | 3EG05 • 3RA05 | 10 ein. |
Forritun | FORR | 2GF05 • 3HL05 | 10 ein. |
Líffræði | LÍFF | 2LF05 • 3EF05 | 10 ein. |
Jarðfræði | JARÐ | 2VH05 • 3SJ05 | 10 ein. |
Stærðfræði | STÆR | 3DT05 • 3ÞV05 • 3SS05 | 15 ein. |
Einnig má nemandi velja eina námslínu af annarri braut.
Óbundið val • 15 – 20 einingar |
Nemandi getur valið úr þeim áföngum sem eru í framboði í skólanum en einnig má meta nám frá öðrum skólum. Val nemenda á áföngum skal miða við að á brautinni alls séu 17-33% (34 – 66 einingar) á hæfniþrepi 1, 33-50% (66 – 100 einingar) á hæfniþrepi 2 og 17-33% (34 – 66 einingar) séu á hæfniþrepi 3.
Alls 200 einingar |
Inntökuskilyrði
Grunnskólapróf. Til að hefja nám á öðru hæfniþrepi í dönsku, ensku, íslensku eða stærðfræði þarf nemandi að hafa náð hæfnieinkunn B við lok grunnskóla eða að hafa lokið fyrsta þreps áfanga í þessum greinum.
Skipulag
Kjarni brautar er 115 einingar og sameiginlegur með hug- og félagsvísindabraut og kjörnámsbraut. Sérhæfing á brautinni er 35 einingar, bundið val 30 einingar og óbundið val 20 einingar. Kjarni og sérhæfing er skylda á brautinni. Bundna valið er námslína sem er sett saman úr tveimur, stundum þremur, áföngum á sama fagsviði. Nemendur velja þrjár slíkar línur í bundnu vali og er skylt að velja að minnsta kosti tvær þeirra af bundna vali brautarinnar en eiga möguleika á að velja eina línu af öðrum brautum. Verkefnaáfangi í kjarna er tekinn undir lok námstímans og er eins konar lokaáfangi í framhaldi af námslínu nemandans þar sem val á efni ræðst einnig af áhugasviði og markmiðum náms. Námslok náttúru- og raunvísindabrautar eru á hæfniþrepi 3. Val nemenda á áföngum skal því miðast við að 17-33% (34 – 66 einingar) séu á hæfniþrepi 1, 33-50% (66 – 100 einingar) séu á hæfniþrepi 2 og að 17-33% (34 – 66 einingar) séu á hæfniþrepi 3.
Hæfniviðmið
Að loknu námi skal nemandi hafa hæfni til að
- takast á við nám á háskólastigi í náttúru- og raunvísindum.
- beita þekkingu og færni á gagnrýninn hátt við að skilgreina samfélagið með það að markmiði
að ný þekking verði til. - taka þátt í gagnrýnni umræðu á ábyrgan hátt.
- beita vísindalegum vinnubrögðum og gagnrýnni hugsun.
- miðla fræðilegum upplýsingum á skapandi og fjölbreyttan hátt í ræðu og riti.
- gera sér grein fyrir mikilvægi félagslegrar, efnahagslegrar og menningarlegrar sjálfbærni fyrir samfélag sitt og samfélag þjóðanna.
- skilja nærumhverfi sitt og stöðu þess í alþjóðlegu samhengi út frá fræðilegum forsendum.
- vera virkur og ábyrgur borgari í lýðræðissamfélagi.
Kjörnámsbraut lýkur með stúdentsprófi og skilar nemendum á þriðja hæfniþrepi. Brautin er 200 einingar og skiptist í kjarna, bundið val ásamt séhæfingu og svo óbundið val. Brautin er sniðin að þörfum þeirra sem hafa hug á að sérhæfa sig á sviðum sem ekki teljast til hefðbundins háskólanáms. Í upphafi náms gerir nemandi og skóli námsáætlun þar sem lokamarkmið náms eru skilgreind og skal áfangaval vera í samræmi við það. Við námslok eiga nemendur að vera færir um að takast á við skilgreind lokamarkmið brautar. Nemendur eiga einnig að hafa öðlast almenna hæfni sem er í samræmi við hin níu svið lykilhæfninnar og grunnþætti menntunar. Lýsing á braut
Kjarni allra stúdentsbrauta • 115 einingar |
Auðlinda- og umhverfisfræði | AUUM | 1AU05 | 5 ein. |
Danska | DANS | 2ST05 | 5 ein. |
Enska | ENSK | 2SG05 • 2LS05 • 3RO05 • 3SR05 | 20 ein. |
Heilsufræði | HEIF | 1NH03 • 1ÞJ03 • 2ÞH02(1) • 2ÞH02(2) | 10 ein. |
Inngangur að vísindum | INGA | 1HF05 • 1NR05 | 10 ein. |
Íslenska | ÍSLE | 2GO05 • 2NH05 • 3LF05 • 3FM05 | 20 ein. |
Stærðfræði | STÆR | 2FG05 • 2TL05 | 10 ein. |
Verk- og listgreinar * | 5 ein. | ||
Verkefnavinna | VERK | 3VR05 | 5 ein. |
Þemavinna | ÞEMA | 1OV05 | 5 ein. |
Þriðja mál (spænska eða þýska) | SPÆN | 1HR05 • 1RL05 • 1TS05 • 2SK05 | 20 ein. |
ÞÝSK | 1GF05 • 1MÁ05 • 1SM05 • 2ÞL05 |
* Nemendur velja verk- og listgreinar af framboði skólans eða annarra skóla.
Sérhæfing og bundið val – námslínur • 65 einingar |
Bundið val og sérhæfing er 65 einingar og reist á minnst tveggja áfanga námslínum þar sem áfangarnir eru á sama fagsviði. Þess þarf að gæta að val áfanga uppfylli skilyrði um fjölda eininga á hæfniþrepum.
Óbundið val • 20 einingar |
Nemandi getur valið úr þeim áföngum sem eru í framboði í skólanum en einnig má meta nám frá öðrum skólum. Val nemenda á áföngum skal miða við að á brautinni alls séu 17-33% (34 – 66 einingar) á hæfniþrepi 1, 33-50% (66 – 100 einingar) á hæfniþrepi 2 og 17-33% (34 – 66 einingar) séu á hæfniþrepi 3.
Alls 200 einingar |
Inntökuskilyrði
Grunnskólapróf. Til að hefja nám á öðru hæfniþrepi í dönsku, ensku, íslensku eða stærðfræði þarf nemandi að hafa náð hæfnieinkunn B við lok grunnskóla eða að hafa lokið fyrsta þreps áfanga í þessum greinum.
Skipulag
Kjarni brautar er 115 einingar og sameiginlegur með náttúru- og raunvísindabraut og hug- og félagsvísindabraut. Í bundnu vali sérhæfa nemendur sig á tilteknum sviðum og skal sú sérhæfing vera í samræmi við persónuleg lokamarkmið nemandans og hæfniviðmið Aðalnámskrár framhaldsskóla frá árinu 2011. Bundið val og sérhæfing er 65 einingar og reist á minnst tveggja áfanga námslínum þar sem áfangarnir eru á sama fagsviði. Óbundið val er 20 einingar. Verkefnaáfangi í kjarna er tekinn undir lok námstímans og er eins konar lokaáfangi í framhaldi af námslínu nemandans þar sem val á efni ræðst einnig af áhugasviði og markmiðum náms. Námslok kjörnámsbrautar eru á hæfniþrepi 3. Val nemenda á áföngum skal því miðast við að 17-33% (34 – 66 einingar) séu á hæfniþrepi 1, 33-50% (66 – 100 einingar) séu á hæfniþrepi 2 og að 17-33% (34 – 66 einingar) séu á hæfniþrepi 3.
Hæfniviðmið
Að loknu námi skal nemandi hafa hæfni til að
- takast á við nám á sínu sérsviði
- beita þekkingu og færni á gagnrýninn hátt við að skilgreina samfélagið með það að markmiði
að ný þekking verði til. - taka þátt í gagnrýnni umræðu á ábyrgan hátt.
- beita vísindalegum vinnubrögðum og gagnrýnni hugsun.
- miðla fræðilegum upplýsingum á skapandi og fjölbreyttan hátt í ræðu og riti.
- gera sér grein fyrir mikilvægi félagslegrar, efnahagslegrar og menningarlegrar sjálfbærni fyrir samfélag sitt og samfélag þjóðanna.
- skilja nærumhverfi sitt og stöðu þess í alþjóðlegu samhengi út frá fræðilegum forsendum.
- vera virkur og ábyrgur borgari í lýðræðissamfélagi.
Námi á framhaldsskólabraut er ætlað að veita nemendum góða, almenna undirstöðuþekkingu og er lögð áhersla á hvort tveggja, annars vegar bóklegt nám og hins vegar og list- og verkgreinar. Brautinni lýkur með framhaldsskólaprófi. Framhaldsskólabrautin er 90 einingar og er miðað við að nemendur ljúki henni á tveimur árum. Í kjarna brautar eru 20 einingar. Val er þrískipt: Nemendum er skylt að velja minnst 20 einingar í hefðbundnum bóklegum greinum og minnst 30 einingar af verk- og listgreinaáföngum. Nemendur velja svo 20 einingar í frjálsu vali í samráði við skólann út frá lokamarkmiðum náms.
Markmið framhaldsskólabrautar eru sniðin að einstaklingsbundnum þörfum hvers nemanda en þó eru gerðar kröfur um að námslok séu á hæfniþrepi 2. Í upphafi náms gerir nemandi og skóli námsáætlun þar sem lokamarkmið náms eru skilgreind. Nemandi þarf við upphaf náms að gera sér grein fyrir hvort hann stefnir við námslok beint á vinnumarkað eða í áframhaldandi nám. Lokamarkmið og áfangaval skulu vera í samræmi við það. Við námslok eiga nemendur að vera færir um að takast á við skilgreind lokamarkmið brautar. Nemendur eiga einnig að hafa öðlast almenna hæfni sem er í samræmi við hin níu svið lykilhæfninnar og grunnþætti menntunar. Lýsing á braut
Kjarni • 20 einingar |
Heilsufræði | HEIF | 1NH03 • 1ÞJ03 | 6 ein. |
Íslenska | ÍSLE | 2GO05 eða 2NH05 | 5 ein. |
Lífsleikni | LÍFS | 1HÖ02 • 1VÖ02 | 4 ein. |
Tómstundir og þemavinna | ÞEMA | 1ÞT05 | 5 ein. |
Bóklegt val • 20 einingar |
Nemandi getur valið úr þeim bóklegu áföngum sem eru í framboði í skólanum en einnig má meta nám frá öðrum skólum.
Verklegt val • 30 einingar |
Fatasaumur | SAUM | 1GH05 • 2GH05 | 10 ein. |
Fjallamennska | FJAL | 1AA12 • 1BT13 | 25 ein. |
Frumkvöðlafræði | FRUM | 1NR05 • 2HF05 | 10 ein. |
Grunnteikning | GRTE | 1FF05 • 2FÚ05 | 10 ein. |
Kvikmyndagerð | KVMG | 1HM05 • 2FL05 | 10 ein. |
Leiklist | LEIK | 1LH05 • 1LH05 | 10 ein. |
Ljósmyndun | LJÓS | 1ML05 • 2SH05 | 10 ein. |
Matreiðsla | MATR | 1AM05 • 2HN05 | 10 ein. |
Málmsmíði | MALM | 1MH05 • 1RL05 | 10 ein. |
Sjónlist | SJLI | 1TE05 2LM05 | 10 ein. |
Tónlist | Metið nám úr tónlistarskóla | 20 ein. | |
Verkefnaáfangi * | VERK | 2FR05 | 5 ein. |
Vinnustaðanám | VINS | 1RV10 • 2SF15 • 2VI15 • 2ST15 | 55 ein. |
* Nemandi vinnur að lokaverkefni í framhaldi af verk- eða listgrein sem hann lagði stund á.
Óbundið val • 20 einingar |
Nemandi getur valið úr þeim bóklegu áföngum sem eru í framboði í skólanum en einnig má meta nám frá öðrum skólum. Val nemenda á áföngum skal miðast við að 25-50% (23-46 einingar) séu á hæfniþrepi 1, 50-75% (46-69 einingar) séu á hæfniþrepi 2 og á hæfniþrepi 3 séu að hámarki 10 einingar.
Alls 90 einingar |
Inntökuskilyrði
Inntökuskilyrði á brautina er að hafa lokið grunnskóla eða sambærilegri menntun.
Skipulag
Nemanda er skylt að ljúka 20 eininga námi í kjarna brautarinnar og þar af eru 5 einingar á 2. þrepi í íslensku. Auk þess þarf nemandi að hafa lokið námi á 1. þrepi í ensku og stærðfræði. Áfangar á fyrsta þrepi í íslensku, ensku og stærðfræði geta verið hluti af 20 eininga bóklegu vali. Sama gildir um nám á 1. þrepi í dönsku. Nemandi getur að því loknu valið aðra áfanga eða nám sem gerir frekari hæfnikröfur. Miðað er við að nemandi sérhæfi sig á tilteknu sviði í 30 eininga verklegu vali og taki þar minnst 10 einingar í hverri grein. Loks er óbundið val 20 einingar. Tónlistarnám er viðurkennt nám frá tónskólum og leiklistarnám er þátttaka í uppsetningu leikverks. Námslok framhaldsskólabrautar eru á hæfniþrepi 2. Val nemenda á áföngum skal því miðast við að 25-50% (23-46 einingar) séu á hæfniþrepi 1, 50-75% (46-69 einingar) séu á hæfniþrepi 2 og á hæfniþrepi 3 séu að hámarki 10 einingar.
Hæfniviðmið
Að loknu námi skal nemandi hafa hæfni til að
- tjá skoðanir sínar og skýra verklag tengt skilgreindu starfsumhverfi á ábyrgan, sjálfstæðan og skýran hátt
- tjá sig á einfaldan og skýran hátt á erlendum tungumálum
- bera virðingu fyrir grundvallarreglum starfsumhverfis
- bera ábyrgð á starfi og starfsumhverfi
- meta sjálfan sig á hlutlægan hátt og gera sér grein fyrir tækifærum í umhverfi sínu
- vera virkur og ábyrgur borgari í lýðræðislegu samfélagi, innan starfsgreinar eða annarrar sérþekkingar
- tengja þekkingu sína og leikni við starfsumhverfi og daglegt líf.
Markmið brautarinnar er að mennta þá sem hyggjast afla sér réttinda til að starfa á skipum með vélarafl minna en 750 kW og sækjast ekki eftir frekara vélstjórnarnámi. Gert er ráð fyrir að atvinnuþáttaka fram til 18 ára aldurs veiti nemanda þann grunn að hann sé fær um að takast á við nám sem skipulagt er í samræmi við þessa námsbrautarlýsingu. Réttindin fást að fullnægðum skilyrðum um siglingatíma og starfsþjálfun.
Með eðlilegum námshraða er unnt að ljúka þessari námsbraut á tveimur önnum.
Námsgrein | Númer | Jafngildisáfangar | Lýsandi heiti |
Heilbrigðisfræði | HBFR1SA03(AS) | HBF101 | Heilbrigðisfræði – grunnur |
Hönnun skipa | HÖSK2VA04(AV) | HÖS102 | Hönnun skipa |
Kælitækni | KÆLI2VA05(AV) | KÆL122 | Kælitækni 1 |
Málmsuða | MLSU1VA03(AV) | LSU102 og RSU102 | Málmsuða 1 – pinnasuða, logsuða/-skurður, grunnáfangi |
Rafmagnsfræði | RAMV1VA04(AV) | RAF103 | Rafmagnsfræði 1 |
Rafmagnsfræði | RAMV2VA04(BV) | RAF253 | Rafmagnsfræði 2 |
Rafmagnsfræði | RAMV2VA04(CV) | RAF353 | Rafmagnsfræði 3 |
Smíðar | SMÍÐ1VA04(AV) | SMÍ104 | Málmsmíðar 1 – handavinna, grunnur |
Stýritækni málmiðna | STÝR1VA04(AV) | STÝ102 | Stýritækni loft- og vökvastýringa |
Vélfræði | VÉLF1VA04(AV) | VFR113 | Vélfræði 1 |
Vélstjórn | VÉLS1VA04(AV) | VST103 | Vélstjórn 1 |
Vélstjórn | VÉLS2VA04(BV) | VST204 | Vélstjórn 2 |
Vélvirkjun | VÉLV3VA04(AV) | VIR104 | Viðhald véla – vélvirkjun |
Inntökuskilyrði
Inntökuskilyrði á brautina eru að hafa lokið grunnskóla eða sambærilegri menntun.
Ótilgreint nám er ekki eiginleg námsbraut.
Þeir nemendur skólans, sem ekki eru skráðir á einhverja af brautum skólans, eru skráðir í ótilgreint nám.
Vilji nemendur stunda nám eftir brautum sem ekki er boðið upp á í skólanum þá geta þeir það. Reynt verður að bjóða upp á sérgreinar brautanna eftir föngum, en þó má búast við að stunda verði nám í sumum áföngum með fjarnámi eða með öðrum hætti. Skólinn býður fram fullkomna aðstöðu til fjarnáms og aðstoðar nemendur við fjarnám eftir því sem við verður komið.